Giải quyết khiếu nại tại Nhabancantho.vn

Giải quyết khiếu nại tại Nhabancantho.vn

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp, khiếu nại

-    Nhabancantho.vn là cổng trung gian kết nối và cung cấp thông tin bất động sản giữa bên bán và bên mua; bên cho thuê và bên thuê mà không tham gia vào bất kỳ hoạt động hay nội dung thỏa thuận nào trong giao dịch giữa hai bên.

Các bên tham gia vào giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản phải tự thẩm định và chịu trách nhiệm đối với tất cả các thông tin cá nhân, bất động sản và dịch vụ bất động sản khi tham gia giao dịch. Theo đó, Người đăng tin phải điền đầy đủ thông tin được yêu cầu cung cấp trên Nhabancantho.vn. Trường hợp Người đăng tin không cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin được yêu cầu thì Nhabancantho.vn được miễn trách nhiệm theo quy định tại Điều 13 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010. Ban quản trị Nhabancantho.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc Người đăng tin đăng nội dung tin đăng, quảng cáo không chuẩn xác, sai sự thật…Trường hợp nhận được khiếu nại, Ban quản trị Nhabancantho.vn sẽ xác nhận lại thông tin, và tùy theo mức độ, Nhabancantho.vn sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp, kịp thời.

-    Nhabancantho.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Người đăng tin cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản và dịch vụ khác liên quan (nếu có). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong nội dung tin đăng, giao dịch đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

-    Các bên liên quan bao gồm: Người đăng tin và người mua/ bán/cho thuê/ thuê có vai trò và trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

-    Người mua/ bán/ cho thuê/ thuê có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Người đăng tin hoặc thông qua ban quản trị Nhabancantho.vn. Sau khi tiếp nhận khiểu nại, Nhabancantho.vn sẽ sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến Người đăng tin bằng các phương thức nhanh chóng nhất.

-    Người đăng tin phải chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung tin đăng trên Nhabancantho.vn. Trường hợp có khiếu nại phát sinh, Người đăng tin có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn, khiếu nại cho Nhabancantho.vn và người có khiếu nại. Trong mọi trường hợp, Người đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của người có khiếu nại liên quan đến bất động sản và dịch vụ bất động sản đi kèm (nếu có).

-    Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Trong trường hợp thương lượng, hòa giải không thành công thì Nhabancantho.vn yêu cầu các bên gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

2. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, tranh chấp:

-    Bước 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại, tranh chấp sẽ được chuyển đến Bộ phận Chăm sóc khách hàng để tiếp nhận.

Hotline: 0939.744.322; email: nhabancantho.vn@gmail.com

-    Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại nhanh chóng kịp thờitiến hành xác minh lại những thông tin được cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và nội dung thông tin trên Nhabancantho.vn) và chuyển yêu cầu giải quyết khiếu nạitranh chấp sang Bộ phận Kinh doanh để đưa ra phương án giải quyết.

-    Bước 3: Bộ phận Kinh doanh đề xuất phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp và phản hồi Bộ phận Chăm sóc khách hàng.

-    Bước 4: Bộ phận Chăm sóc khách hàng xin ý kiến phê duyệt của Ban Giám đốc.

-    Bước 5: Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

-    Bước 6: Bộ phận Chăm sóc khách hàng phản hồi với người có yêu cầu giải quyết khiếu nại, tranh chấp về nội dung khiếu nại, tranh chấp và phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp (nếu có).

Trường hợp người có yêu cầu khiếu nại, tranh chấp đồng ý với nội dung và phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp thì quy trình tiếp nhận giải quyết khiếu nại, tranh chấp kết thúc.

Trường hợp người có yêu cầu khiếu nại, tranh chấp không đồng ý với phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp và yêu cầu giải quyết lại thì yêu cầu giải quyết lại khiếu nại, tranh chấp được Bộ phận Chăm sóc khách hàng tiếp nhận. Quy trình lặp lại các Bước 2,3,4,5 và 6. Tại Bước 6, nếu thành viên vẫn không đồng ý với phương án giải quyết khiếu nại, tranh chấp mà Bộ phận Chăm sóc khách hàng đưa ra, người có yêu cầu khiếu nại, tranh chấp có quyền khởi kiện tại tòa án hoặc trọng tài theo các quy định của pháp luật.

Quy định về Cơ chế giải quyết khiếu nại của Nhabancantho.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20/11/2021.

 

Tin tức

Ô Môn làm đẹp đô thị đón Tết
Thời điểm này, quận Ô Môn đang tập trung cao độ cho công tác chỉnh trang đô thị, lắp đặt...
Chung cư Cần Thơ có phát triển đúng với tốc độ đô thị hóa hay không?
Ở một nơi đang có tốc độ đô thị hóa như Cần Thơ thì các dự án chung cư có trở nên phát...
Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới, điểm nhấn cho Đồng Bằng Sông Cửu Long
Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới đáp ứng nhu cầu khách hàng trên địa bàn cũng như...

Phong thủy

Phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1966 (Bính Ngọ)
Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1966. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên,...
Phong thủy nhà đẹo cho tuổi 1967 (Đinh Mùi)
Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1967. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên,...
Phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1968 (Mậu Thân)
Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1968 Mậu Thân. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng...

Liên hệ ký gửi nhà đất